'Pretty Man' TV Series Features Kathryn Bernardo's Song 'Ikaw Na Nga Yata'

Some may not know but Kathryn Bernardo has recorded a song "Ikaw Na Nga Yata" which is featured in the local airing of the Korean series "Pretty Man." The Pretty Man (예쁜남자; RR: Yebbeun Namja; also known as Pretty Boy or Bel Ami) is a South Korean romantic comedy television series starring Jang Keun-suk, IU, Lee Jang-woo and Han Chae-young.

Pretty aired in the Philippines on ABS-CBN on weekday afternoons. From August 18, 2014 to September 1, 2014, it aired at 4:30pm. From September 2, 2014 to September 19, 2014, it moved to a shorter 5:30pm.
Below is the lyrics of the OST of Pretty Man sang by Kathryn Bernardo.

Ikaw Na Nga Yata – Kathryn Bernardo

Kaytagal-tagal na ring ako’y naghahanap
Naghihintay, umaasa, pag-ibig ay pinangarap
Kung saan-saan na rin ako nakarating
Di pa rin natutupad ang aking hinihiling

Ikaw na nga yata, aking hinihintay
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Ikaw na nga yata, bakit pa nagtagal?
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Sa tuwing ikay’kasama, tila ba kay saya
Lumulukso ang puso ko, nadarama mo ba?
Sa tuwing ikay’kasama, tila ba kay saya
Lumulukso ang puso ko, nadarama mo ba?

Ikaw na nga yata, aking hinihintay
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Ikaw na nga yata, bakit pa nagtagal?
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Ikaw na nga yata, bakit pa nagtagal?
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Post a Comment

0 Comments